vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Xuất SketchUp sang 3DMax để V-ray



Trong bài này tôi sẽ được bao gồm những căn bản của SketchUp cho V-ray cho 3DS luồng công việc Max. Tôi sẽ không được bao gồm mọi chi tiết duy nhất, như việc áp dụng nguyên vật liệu trong 3DS Max, kể từ khi tôi giả định rằng bạn đã có một số kiến thức cơ bản của tiến trình.
Bước 1 - Các mô hình tôi bắt đầu với
huyv01
Bước 2 - Làm việc với lớp
huyv02
Một trong những điều quan trọng nhất khi làm mẫu trong SketchUp ở đây là việc sử dụng các Layer. Trong tập tin này, tôi sẽ phân chia mô hình của tôi vào các lớp khác nhau sau đây: cột, tường, dầm, nước, vv ...
huyv04
huyv03
Bước 3 - Xuất khẩu để 3DS Max
huyv05
huyv061



huyv071
Khi tôi hài lòng với kết quả cuối cùng, tôi sẽ xuất khẩu hoàn thành SketchUp SKP mô hình tập của tôi để 3DS của lớp. Từng bước tôi sẽ Kiểm tra "nhìn thấy" lớp, trong khi những người khác vẫn không chọn, sau đó tôi đã sẵn sàng để xuất khẩu sang 3DS.

Trong menu tùy chọn, tôi sẽ thiết lập:

Hình học:

-Xuất khẩu: phân cấp đầy đủ với các đối tượng đa, nếu đối tượng đó là một cái ghế, sau đó chọn "Độc thân đối tượng"
-Don 't kiểm tra hộp kiểm tra "tùy chọn" Hình học, trừ khi bạn muốn xuất khẩu các lựa chọn hiện hành.

Chất liệu:
-Kiểm tra "xuất khẩu đồ kết cấu", quan trọng là phải kiểm tra điều này nếu bạn có kế hoạch sử dụng vật liệu sketchup trong 3DS Max. Nếu không, và nếu bạn muốn tạo vật liệu mới trong 3dsmax, sau đó không chọn tùy chọn này.

Máy ảnh:

-Kiểm tra "tạo ra máy ảnh từ các trang" duy nhất trong xuất khẩu cuối. Nếu bạn kiểm tra hộp này sau đó mỗi khi xuất khẩu trong 3DMax cuối cùng của bạn tập tin bạn sẽ có rất nhiều máy ảnh trùng.





Bước 5 - Bên trong 3DS Max
huyv08
Mở 3DS MAX. Tôi đang sử dụng 3DS Max phiên bản 2009, nhưng bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ phiên bản cũ. Vào phần File / Import và chọn cuối 3DS rằng bạn xuất khẩu. Trước khi hoàn thành quá trình nhập khẩu, bạn phải thực hiện một nhóm đối tượng này và chuyển chúng vào nhiều thể chỉnh sửa. Sau đó bạn phải tạo tài liệu / bóng râm và gán nó vào đối tượng đó. Bạn nên đính kèm chúng vào một đối tượng để quản lý dễ dàng hơn. Hãy nhớ rằng: chỉ chọn "có" cho máy ảnh trong câu hỏi cho THE LAST nhập khẩu bước.
huyv09
huyv10
huyv11
Bước 6 - Tạo V-Ray bầu trời và mặt trời
huyv12
Bây giờ tôi sẽ tạo ra V-ray SkyV-ray Sun: Click and Drag để làm cho V-ray SkyV-ray Sun. Sau khi tôi đã tạo ra V-ray Sun, tôi sẽ chuyển sang Mặt trận Xem và di chuyển hướng về bầu trời (di chuyển tiếp theo các trục z)
huyv13
huyv14
huyv15
huyv16
Step 7 – Creating the background cylinder
huyv17
Tôi sẽ tạo ra môi trường dưới hình thức một xi lanh. Sau khi hoàn thành mà tôi sẽ chỉ định một hình ảnh nền tảng vật chất cho nó. Cylinder không nên để lớn. Nó sẽ trùng với kích thước của tòa nhà.
huyv18
Và để kết thúc, nhưng cuối cùng của tôi đã được V-ray render cài đặt.
huyv20
Và đây là những sản phẩm cuối cùng:
finalb01
finalb02


3 bình luận | Viết bình luận

kien089
22:19 Ngày 15 tháng 12 năm 2010
dich lỗi quá
Nặc danh
14:09 Ngày 12 tháng 04 năm 2013
1 bản dịch vô trách nhiệm (sorry) thà đưa nguyên bản lên mọi người tự google translate còn có bản gốc mà đối chiếu mấy từ ngớ ngẩn kia còn hơn
Nặc danh
09:12 Ngày 29 tháng 08 năm 2013
Link dự phòng: http://adf.ly/Ulqhk

Nhận xét, trao đổi và thảo luận với chúng tôi http://banxaydung.blogspot.com

Tư Vấn Xây Dựng Thành Gia